Học tập 10 bài học cuộc sống từ một triệu phú trẻ

Đừng bao giờ bỏ cuộc. Mở một doanh nghiệp và tự mình đưa nó ra thị trường đòi hỏi bạn phải hết mình. Mỗi thất bại đều nên coi là quá trình học tập và khi đón nhận thất bại, bạn sẽ thấy rằng nó dễ dàng hơn đối với bạn. Tất cả chúng ta đều thất bại, phần đông thất bại hết lần này tới lần khác. Và chúng ta đứng lên, rồi tiếp tục theo đuổi các giấc mơ của mình.

Bạn còn trẻ, nhiều tham vọng, tự tin và muốn trở thành một ? Thật tuyệt vời! Hoặc có thể bạn đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ và cuối cùng cũng mở được công ty mà bạn hằng mơ ước, nhưng vẫn còn e ngại những rủi ro tài chính và không chắc mình có muốn từ bỏ mức lương cao và các lợi ích đi kèm hay không. Câu hỏi lớn nhất mà bạn có thể đặt ra cho bản thân là: Bạn sẵn lòng từ bỏ điều gì để tạo ra cuộc sống và công việc kinh doanh mà mình thực sự mong muốn?

Dưới đây là một số bài học có thực đã từng kinh qua của doanh nhân trẻ Lewis Howes, có thể giúp bạn trở thành một triệu phú.

  • Theo khảo sát thì có rất nhiều Ứng ViênNgười Tìm Việc truy cập vào website Tìm Việc Làm của chúng tôi, điều đó cho thấy chất lượng về tin tức tuyển dụng cũng như việc làm rất chân thực và hiệu quả.

kinh nghiem phong van tuyen dung 68 Học tập 10 bài học cuộc sống từ một triệu phú trẻ

1. Hãy đơn giản hóa việc đó

Khởi đầu, hãy học càng nhiều càng tốt từ những nguồn miễn phí trên Internet.

Khi mới khởi nghiệp, tôi đã dành nhiều tháng học cách tối đa hóa LinkedIn. Tôi đã nhận ra nó là trang mạng xã hội thực sự quý giá và chưa được sử dụng đúng mức vì thế tôi đã tận dụng kiến thức thu được từ một năm nghiên cứu sức mạnh của trang mạng này nhằm đem lại giá trị cho những người khác.

Xây dựng mạng lưới theo cách cũ, gặp trực tiếp và cả trên mạng. Hãy tạo ra những mối quan hệ thực sự. Thay vì cố gắng giỏi hơn các đối thủ, hãy tạo ra khác biệt đối với họ.

2. Sống tiết kiệm

Nếu bạn có một sứ mệnh hoặc tầm nhìn đối với công ty của mình, hãy giữ mức tổng phí càng thấp càng tốt. Ví dụ, bạn không còn cần phải có một văn phòng ở trung tâm thành phố để khẳng định tính hợp pháp của mình. Có hàng ngàn doanh nhân vẫn làm việc tại nhà, tại có thư viện và quán cà phê. Bạn không cần một văn phòng thật sự, đặc biệt là nếu bạn không bán một sản phẩm vật chất.

Cá nhân tôi thậm chí đã không mua xe hơi cho tới khi tôi chuyển từ thành phố New York tới Los Angeles. Khi mua xe tôi đã học theo lời khuyên từ “Người cha giàu” của mình, và đã mua mua chiếc xe Cadillac cũ được sử dụng từ năm 1991 của một cố vấn. Hãy ưu tiên tầm nhìn của mình và sau khi đã thành công, bạn có thể chi tiêu thoải mái.

3. Đầu tư vào bản thân

Nếu bạn đang chuẩn bị đầu tư vào bất cứ thứ gì vào các giai đoạn đầu của doanh nghiệp, hãy đảm bảo bạn đang đầu tư vào chính bản thân mình.

Hãy tuyển một huấn luyện viên, đăng ký tham dự các lớp kinh doanh trực tuyến với những người mà bạn ngưỡng mộ, học hỏi người có trí tuệ bậc thầy. Hãy học những cách có được những các kỹ năng và kiến thức bạn cần để tới đích bạn hướng tới.

4. Thiền

Nếu bạn chưa từng nghe qua về thiền, thì chúng tôi xin giải thích rằng đây là một trong những đầy sức mạnh. Nó có thể cải thiện sự rõ ràng và chức năng của não bộ, giảm huyết áp và nhiều ích lợi khác. Khi căng thẳng gia tăng trong cuộc sống và công việc, bạn sẽ thấy được lợi ích của thiền vì nó giúp bạn đương đầu với stress tốt hơn, kiểm soát được thời gian và sự tập trung của bạn.

5. Duy trì sự khỏe mạnh

Hầu hết các doanh nhân đều rơi vào chiếc bẫy chỉ chú trọng vào công việc mà quên mất sức khỏe thể chất. Khi hối hả tiến lên phía trước và tạo ra một cuộc sống thành công bằng chính khả năng của mình, bạn có thể đã không để ý đã bao nhiêu năm tháng trôi qua từ khi nhấc mình khỏi chiếc ghế bên bàn làm việc. Richard Branson đã cho rằng ông có được nguồn năng lượng và sức chịu đựng bền bỉ là do tập luyện hằng ngày và coi các bài tập thể dục là vũ khí bí mật của mình.

6. Kết nối

  • Những Người Tìm Việc 24h qua đa số đã có được cho mình những lựa chọn công việc phù hợp, vậy bạn có muốn là một trong những Nguoi Tim Viec đó không? Hãy nhanh tay truy cập vào website của chúng tôi.

Hãy khiến bản thân trở nên quý giá đối với các mạng lưới của bạn. Hãy là một người kết nối, hãy khiến mình trở nên khác biệt bằng cách chia sẻ các nguồn lực với những người khác tại các sự kiện và tạo ra những mối liên hệ có giá trị cho những người khác.

Nếu bạn không thể tìm được một nhóm kết nối phù hợp, thì hãy mở một mạng lưới của chính mình.

7. Trao đi thật nhiều

Cuộc sống là trao đi. Nhất là khi bạn mới khởi nghiệp, hãy đảm bảo hãy trao đi và cống hiến vượt ngoài mong muốn của những người khác.

8. Nghĩ ngoài khung

Thế hệ doanh nhân trẻ đều nghĩ ngoài khung khi mở ra những công ty sáng tạo và các trang mạng kiếm tiền. Từ Tim Ferriss của The Four-Hour Work Week cho tới các trang trợ lý ảo, các trang huy động vốn từ đám đông, các sản phẩm thông tin trực tuyến và cong rất nhiều trang web như thế nữa, chúng ta mới chỉ chạm tới bề mặt của những thứ có thể thực hiện được.

9. Là chính mình

Hãy là chính mình vì mọi người khác đều đã có phần của họ. Không ai có thể giống bạn hơn chính bạn. Hãy càng khác biệt càng tốt.  

Hãy dùng những khác biệt của bạn để trở nên nổi bật trong thị trường đầy cạnh tranh và làm theo những gì trái tim mách bảo đối với các vấn đề liên quan tới cuộc sống và công việc.

10. Đừng bỏ cuộc

Đừng bao giờ bỏ cuộc. Mở một doanh nghiệp và tự mình đưa nó ra thị trường đòi hỏi bạn phải hết mình. Mỗi thất bại đều nên coi là quá trình học tập và khi đón nhận thất bại, bạn sẽ thấy rằng nó dễ dàng hơn đối với bạn. Tất cả chúng ta đều thất bại, phần đông thất bại hết lần này tới lần khác. Và chúng ta đứng lên, rồi tiếp tục theo đuổi các giấc mơ của mình.

Giờ đang có sẵn nhiều cơ hội hơn bất cứ lúc nào. Khi bạn nhận ra rằng thái độ và tư duy của mình là quan trọng nhất, thì những này sẽ là bệ phóng đưa bạn tới thành công.

>> Xem thêm tin tuyển dụng các ngành nghề phổ biến:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (08) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>