Đầu tư – đơn vị mới so với bàn tay thứ hai?

Mặt thứ hai thuộc tính vẫn thường rẻ hơn nhiều so với những cái mới, nhưng các đơn vị mới vẫn là một lựa chọn tốt cho nhiều nhà đầu tư.
Thời buổi kinh tế khó khăn có những hậu quả khó khăn – và điều này đặc biệt rõ ràng với sự phát triển dân cư mới, nói Lanice Steward, giám đốc quản lý của Anne Porter Knight Frank .

nha mat tien go vap 15 Đầu tư – đơn vị mới so với bàn tay thứ hai?

Tin mặt tiền trên
website: NhaDatSo.com

“Cape phát triển đã được ca ngợi về cách thức mà, sử dụng mọi thủ đoạn có thể, họ đã giữ giá của họ xuống.”

Tuy nhiên, người mua hiện nay nhận thức được rằng, đo trên cơ sở đo trung bình vuông, nó bây giờ là từ 20 đến 25% rẻ hơn để mua một “second hand” nhà hơn là một cái mới, Steward nói.

Tuy nhiên, bà cho biết dòng chảy của sự phát triển mới cho thị trường, mặc dù xuống khoảng 60 đến 70% trên mức cao của năm 2007, có không có nghĩa là khô cạn – và đối với nhiều người mua-để-cho các nhà đầu tư và người về hưu, đây là loại duy nhất tài sản mà họ sẽ xem xét.

Go vap Đầu tư – đơn vị mới so với bàn tay thứ hai?

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Gò Vấp – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

Steward cho biết cô đã nhiều lần khuyên người mua lựa chọn không cho một dự án mới, đặc biệt là nếu họ đang tìm kiếm một mức độ bảo mật cao hơn, cũng không từ chối làm giảm không gian sống của họ và không hứng thú để giải quyết các repaint hoặc nâng cấp những công việc mà là một phần và bưu kiện của bất kỳ nếu nhà là hơn bốn hoặc năm tuổi.

Một số người, cô ấy nói “khá dễ hiểu” đang lo lắng về chi phí sửa chữa có khả năng cao trong một căn nhà cũ, nhưng hạnh phúc sẽ trả tiền bảo hiểm cho một đơn vị mới, đặc biệt là nếu nó đi kèm với 9:55 đảm bảo năm.

Một yếu tố khác làm việc trong lợi của các đơn vị mới, nói Steward, là, đáng ngạc nhiên, họ hầu như luôn luôn buck xu hướng bằng cách tăng giá 5-10% giá trị ngay sau khi kế hoạch này tới gần hoàn thành. Điều này xảy ra chỉ ít khi ở nhà cũ, bà nhấn mạnh.

ban nha mat pho Đầu tư – đơn vị mới so với bàn tay thứ hai?

Thư mục tìm kiếm bán nhà mặt phố trên website: NhaDatSo.com

  • Bạn có thể tham khảo thêm các danh mục Nha Dat Ban riêng khác :

Bán Đất
Bán Đất Nền Dự Án
Bán Trang Trại
Bán Kho, Nhà Xưởng

“Đề án như Rawsons ‘ Rondebosch Oaks hoặc Melkbosch Asrin của làng đều đã thể hiện một khả năng tăng giá ngay khi cung bắt đầu chạy ngắn.”

Steward không đồng ý “về cơ bản” với Erwin Rode, nhà kinh tế học người cô nói gần đây đã khuyến chờ đợi và xem xét cách tiếp cận để mua nhà với lý do một thời gian đánh giá lại được thiết lập trong (trong đó giá nhà tăng sẽ là danh nghĩa và sẽ không trận đấu lạm phát). “Với giá cả và lãi suất ở mức hiện nay của nó là không có gì ít hơn vô lý để trì hoãn mua vào -. Bất cứ loại nhà bạn đang hướng tới”

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so2 1024x722 Đầu tư – đơn vị mới so với bàn tay thứ hai?

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>