Dự đoán xu hướng nhà ở – nhìn bóng pha lê hoặc điều hướng dữ liệu?

Nếu chúng ta có thể dự đoán xu hướng thị trường nhà ở nhiều người trong chúng ta có thể treo giày của chúng tôi và nghỉ hưu tại, biết chúng tôi đã có tương lai sắp xếp. Vì vậy, bạn có thể nhìn lại để thu thập những gì sắp xảy ra?
ch bt 20 Dự đoán xu hướng nhà ở – nhìn bóng pha lê hoặc điều hướng dữ liệu?

Tin bán căn hộ chung cư trên website: NhaDatSo.com

Theo Hiệp hội Công nghiệp Nhà ở (HIA), quá khứ là một nơi tốt để bắt đầu xem xét tương lai.
Trong một bài báo gần đây, nhận thức về Úc: Giá nhà s, HIA xem xét tình trạng của thị trường trong thập kỷ qua để thiết lập một xu hướng trong tương lai.
Nó tìm thấy chúng tôi ở nhà một ‘Steady Eddie’ và được nhiều hơn khả năng ở lại đó trong tương lai gần.
HIA kết luận này sau khi xác định và lập bản đồ những gì nó thấy là những yếu tố quyết định quan trọng, bao gồm giá nhà ở tại các thành phố vốn, mối quan hệ giữa giá nhà và thu nhập và lợi nhuận so sánh và trả nợ thế chấp.
binh thanh1 Dự đoán xu hướng nhà ở – nhìn bóng pha lê hoặc điều hướng dữ liệu?

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Quận Bình Thạnh – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

Hãy nhìn vào những phát hiện.
giá nhà ở
Một quan sát quan trọng là giá nhà ở tại các thành phố vốn đã tương đối yếu trong ba năm qua và điều này, đến lượt nó, đã làm giảm số lượng bán hàng.
Các giấy HIA thấy rằng cho đến khi tài chính Khủng hoảng toàn cầu (GFC), thị trường và giá cả đã được mạnh mẽ nhưng quá khứ vài năm chỉ thấy biến động giá biên, với đỉnh lẻ và trôi dạt sau xuống.
Nêu bật những xu hướng thị trường được thúc đẩy bởi các thị trường sôi động hay chậm, HIA kết luận rằng có lẽ chúng ta sẽ không thấy sự chuyển động rất lớn trong hai cách trong giai đoạn tiếp theo, do đó tăng cường của nó “trạng thái ổn định” dự đoán.
Giá nhà và thu nhập
Một lĩnh vực khác HIA nhìn là mối quan hệ giữa giá nhà và thu nhập.
Mặc dù điều này có thể được khó khăn để đo lường do giả định dữ liệu, chẳng hạn như chỉ có một nguồn thu nhập cho mỗi hộ gia đình và thu nhập đầu tư đã không được bao gồm, HIA thấy rằng lịch sử, giá nhà trung bình đã được nhiều hơn khoảng 4,5 lần so với thu nhập trung bình hàng năm, nhưng trong thập kỷ vừa qua đã tăng lên với tỷ lệ hiện tại khoảng 5,7.
Tuy nhiên, do đây là gần với mức độ lâu dài dự đoán, HIA nói này đề nghị “biến động giá đáng kể là khó xảy ra.”
ban can ho chung cu1 Dự đoán xu hướng nhà ở – nhìn bóng pha lê hoặc điều hướng dữ liệu?

Thư mục tìm kiếm chung cư trên website: NhaDatSo.com

  • Nếu bạn cần biết thêm thông tin về nha dat, Click vào đây để biết thêm kiến thức về nhà đất.

trả nợ thế chấp
Và, cuối cùng, HIA nhìn vào mối quan hệ giữa trả thế chấp và thu nhập.
dữ liệu của nó cho thấy mặc dù tỷ lệ là bây giờ chỉ hơn một chút so với mức trung bình dài hạn, điều này sau thời gian dài nhiều thập kỷ biến động nơi tăng lãi suất và cắt giảm và giá nhà giảm và tăng đã dẫn đến tỷ lệ là một chút ra khỏi Whack.
Với tỷ lệ hiện tại đang ngồi ở khoảng 40%, xu hướng giảm trong hai năm qua, từ mức cao khoảng 50%, HIA cho biết rằng điều này là phù hợp với một thị trường ổn định và rằng “bất kỳ biến động giá lớn có lẽ khó xảy ra trong tương lai gần “.
Tuy nhiên, một nhà bình luận kinh tế đã chỉ ra:
“Đánh giá của HIA là hợp lý nếu tin rằng nền kinh tế Úc cũng là một” trạng thái ổn định ‘. Ruồi rõ ràng trong thuốc mỡ là một ươm mất trật tự có thể có của sự bùng nổ khai thác mỏ (tức là giảm mạnh cả về giá cả hàng hóa và đầu tư khai thác mỏ liên quan), mà sẽ ảnh hưởng đến thu nhập, việc làm, tăng trưởng, tài chính của chính phủ, và có khả năng thanh khoản của ngân hàng. ”

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so3 1024x722 Dự đoán xu hướng nhà ở – nhìn bóng pha lê hoặc điều hướng dữ liệu?

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>