Và đây là căn hộ hứa hẹn sẽ chinh phục bất cứ quý cô nào

Căn nhà tràn ngập ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên tràn ngập là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn 1 của các chị em hiện đại. Chính vì thế, một được thiết kế với những tấm kính sát sàn để không gian luôn tràn đầy ánh sáng và gần gũi thiên thiên luôn “ghi điểm”.

Không chỉ cần đảm bảo yếu tố ánh sáng, tầm nhìn của căn hộ cũng phải đẹp. Từ căn hộ, chủ nhân phải có thể phóng tầm nhìn ra xung quanh, càng xa càng tốt. Vì thế, những căn hộ có tường kính, chứ không phải là bốn bức tường bê tông, luôn chinh phục các nàng.

img20151020173643751 Và đây là căn hộ hứa hẹn sẽ chinh phục bất cứ quý cô nào
Căn hộ được thiết để đón tối đa ánh sáng tự nhiên.

Cảnh quan xung quanh thơ mộng, trong lành

Không chỉ khắt khe với không gian nội tại của ngôi nhà, phái đẹp còn đòi hỏi cao với quang cảnh xung quanh. Trong lành, xanh mát và rộng rãi là các yếu tố không thể thiếu của cảnh quan quanh căn hộ. Trong không gian đó, các gia chủ sẽ thư thái dạo chơi, hít thở, đọc sách, trò chuyện hay làm bất kỳ điều gì bản thân mong muốn.

img20151020173643891 Và đây là căn hộ hứa hẹn sẽ chinh phục bất cứ quý cô nào
Không gian bên ngoài lãng mạn đến mê đắm mỗi khi chiều về.

Căn hộ sở hữu những điều “thông minh”

Với một cô nàng thành đạt, việc lựa chọn một ngôi nhà không thể căn cứ hoặc bị đánh lừa bởi vẻ ngoài hào nhoáng. Những giá trị đích thực, “thông minh” mà căn hộ và quần thể mang lại mới quyết đinh.

Vì thế, một căn hộ được trang bị một hệ thống smarthome với các thiết bị điều khiển trong tầm tay thật hoàn hảo. Căn hộ với hệ thống smarthome là trợ thủ đắc lực cho các nàng những lúc mệt mỏi, những tình huống cần tiết kiệm thời gian hoặc đơn giản muốn nâng cao chất lượng cuộc sống.

img20151020173644265 Và đây là căn hộ hứa hẹn sẽ chinh phục bất cứ quý cô nào

Căn hộ thông minh tiện lợi tối đa cho cuộc sống trong mơ

Nếu hội tụ đủ các điều kiện trên, thì căn hộ đó đích thực sẽ chinh phục tất cả chị em.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>